Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG MỪNG RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

 

1. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Tất cả Sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị nhà tắm tại Phương Đông Home có địa chỉ tại Toà nhà Phương Đông ( Cạnh Go ) - Trần Hưng Đạo - Tp. Lào Cai

 

2. Thời gian khuyến mại: từ 07h30 ngày 01/03/2024 đến 22h00 ngày 30/12/2024

 

3. Hình thức khuyến mại: chương trình khuyến mại mang tính may rủi (bốc thăm trúng thưởng)

 

4. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

– Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, tất cả các khách hàng đến mua sắm gạch ốp lát và thiết bị nhà tắm tại Phương Đông Home có hóa đơn thanh toán từ 10.000.000VNĐ trở lên sẽ được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Với mỗi 10.000.000đ tiếp theo, khách hàng sẽ được thêm 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Khách hàng không được tách, gộp hóa đơn dưới mọi hình thức.

 

5. Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu

 

giải thưởng

Nội dung giải thưởngTrị giá

 

giải thưởng (VNĐ)

Số giảiThành tiền

 

(VNĐ)

Giải Đặc biệtMáy lọc nước Ion Kiềm55.000.0000155.000.000
Giải nhấtSmart Tivi 65"15.000.0000115.000.000
Giải nhì
Giải ba
Giải KK
Cây Lọc nước NaNo
Máy lọc không khí
Quạt cây cao cấp
12.000.000
3.000.000
1.000.000
02
03
05
24.000.000
9.000.000
5.000.000

Tổng giá trị giải thưởng
 108.000.000 VNĐ

– Tổng giá trị giải thưởng: 108.000.000 VNĐ 

– Giải thưởng không được quy đổi tiền mặt

– Giải thưởng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấp giải thưởng

– Công ty Phương Đông Home cam kết giá trị giải thưởng trên là chính xác, được xác định trên cơ sở các báo giá và hóa đơn đầu vào cho việc mua và sản xuất các giải thưởng của công ty.

.

6. Nội dung chi Tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:

….6.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại:

– Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, tất cả các khách hàng đến mua sắm gạch ốp lát và thiết bị nhà tắm tại Phương Đông Home có hóa đơn thanh toán từ 10.000.000VNĐ trở lên sẽ được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Với mỗi 10.000.000đ tiếp theo, khách hàng sẽ được thêm 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Khách hàng không được tách, gộp hóa đơn dưới mọi hình thức.

– Khách hàng xuất hóa đơn và nhận phiếu bốc thăm tại quầy dịch vụ khách hàng của Phương Đông Home và điền đầy đủ thông tin ở phần “Cho vào hòm phiếu” (liên 1) của Phiếu bốc Thăm Trúng Thưởng và bỏ phần này vào thùng phiếu bốc thăm trúng thưởng tại khu vực sự kiện. Phần “Cho khách hàng giữ” (liên 2) khách hàng giữ lại để đối chiếu khi đến nhận giải thưởng. 

….6.2. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

– Tất cả các phiếu bốc thăm hợp lệ đều được tham gia chương trình khuyến mại. Phiếu bốc thăm hợp lệ phải đáp ứng tất cả những điều kiện sau:

+  Phiếu được điền đầy đủ các thông tin bằng hình thức viết tay ghi trên phiếu (Tên khách hàng, địa chỉ, CCCD, số điện thoại, số hóa đơn) giống nhau ở cả 2 liên

+ Khách hàng điền đầy đủ các thông tin ghi trên phiếu bốc thăm và bỏ liên 1 vào thùng phiếu, còn liên 2 khách hàng lưu giữ để đối chiếu nếu trúng thưởng. Khách hàng bỏ phiếu vào thùng phiếu tại quầy dịch vụ khách hàng từ ngày 01/03/2024 đến 22h00 ngày 30/12/2024

+ Trong suốt quá trình bốc thăm nếu cùng 01 khách hàng nhưng trúng nhiều giải thì khách hàng đó sẽ chỉ được nhận 01 giải cao nhất

….6.3. Cách thức xác định trúng thưởng (mô tả rõ cách thức quay số, rút thăm, quay vòng quay, cào, bật nắp, mở khoen… cho từng loại giải thưởng): Bốc thăm trúng thưởng

–  Đại diện ban tổ chức có mặt tại chỗ và đại diện khách hàng sẽ trực tiếp lên bốc thăm xác định khách hàng trúng giải, bốc thăm lần lượt các giải thưởng theo thứ tự : 5 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì, 1 giải nhất, 1 giải đặc biệt

– Khách hàng trúng thưởng là khách hàng may mắn được bốc thăm trúng giải, phiếu trúng thưởng có thông tin của người trúng giải (bao gồm: Tên khách hàng, địa chỉ, CCCD, số điện thoại, số hóa đơn) được ghi đầy đủ và trùng khớp ở cả 02 liên của phiếu bốc thăm trúng thưởng. 

– Kết quả bốc thăm sau khi kiểm duyệt là kết quả cuối cùng, không thay đổi và không có sự khiếu kiện nào được chấp nhận, kết quả bốc thăm được lập thành biên bản xác định trúng thưởng có chữ ký xác nhận của các bên chứng kiến.

….6.4. Thông báo trúng thưởng:

– Ngay khi bốc thăm xác định được khách hàng trúng giải, Công ty Phương Đông Home sẽ thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng vào thời điểm bốc thăm trúng thưởng hoặc gọi điện thông báo cho khách trúng thưởng nếu khách hàng không có mặt tại thời điểm bốc thăm.

.

7. Các quy định khác:

– Tất cả các giải thưởng đều không được quy đổi thành tiền mặt hay hiện vật có giá trị tương đương.

– Phương Đông Home được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của người trúng giải nhằm mục đích quảng cáo  mà không chịu bất cứ chi phí nào, nếu được khách hàng đồng ý.

– Phương Đông Home hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của phiếu bốc thăm trúng thưởng. Trong trường hợp phiếu bốc thăm trúng thưởng do công ty phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì công ty có trách nhiệm trao những giải thưởng này cho khách hàng.

–  Phương Đông Home có trách nhiệm lưu giữ bằng chứng xác định trúng thưởng, biên bản trao thưởng để phục vụ công tác quản lý của cơ quan quản lý nhà nước về khuyến mại.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mại. Phương Đông Home sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết theo pháp luật hiện hành khác (nếu có)

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top