Giỏ hàng

5 lý do gia chủ nên tậu ngay gạch lát nền giả đá hoa cương tại cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home

 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những lợi ích tuyệt vời mà gạch giả đá hoa cương mang lại và muốn khám phá những mẫu gạch đẹp như đá thật, hãy cùng cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gạch lát nền giả đá hoa cương, được biết đến với sự nổi tiếng của tính thẩm mỹ và độ bền xuất sắc, đã "đem sự mới mẻ" vào không gian sống từ lâu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có lo ngại về việc sử dụng gạch giả đá, lo rằng chúng có thể không bền bỉ và đẹp bằng đá tự nhiên. 

Gạch lát nền giả đá hoa cương là gì? 

Gạch lát nền giả đá hoa cương, hay còn được gọi là gạch giả đá, là một dòng gạch được đánh giá cao về độ cứng và khả năng chịu lực, bởi chúng được làm từ 70% bột đá và 30% đất sét.

Gạch giả đá hoa cương có bề mặt được mô phỏng như vân đá tự nhiên, với các tinh thể đá nhiều màu được in tinh xảo đến từng chi tiết. Chính nhờ những đặc điểm này, gạch giả đá hoa cương được mệnh danh là "bậc thầy" về độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Vẻ đẹp sang trọng và tinh xảo của dòng gạch này chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp độc đáo cho nền nhà. Với độ cứng cáp thuộc hàng "đỉnh cao" trong các dòng gạch, gạch giả đá hoa cương sẽ phát huy được toàn bộ công dụng khi sử dụng để lát nền nhà.

Bên cạnh độ bền và khả năng ứng dụng, gạch lát nền giả đá hoa cương còn được chú trọng về mặt thiết kế. Trong quá trình sản xuất dòng gạch này, người ta thường trộn bột màu vào hỗn hợp bột đá và đất sét. Do đó, màu sắc của gạch lát cũng trở nên bền đẹp và ít bị phai màu hơn so với các dòng gạch khác. Bề mặt của gạch được mài bằng máy trước khi phủ men, thay vì phủ men trực tiếp như gạch Ceramic. Nhờ đó, nền nhà sẽ giữ được vẻ mới mẻ ban đầu dù cho có nhiều người đi lại trên đó.

5 lý do gia chủ nên lựa chọn gạch lát nền giả đá hoa cương tại cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home

Gạch giả đá hoa cương sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những dòng gạch khác như tính thẩm mỹ xuất sắc, độ cứng và khả năng chịu lực. Với những gia chủ đang băn khoăn khi chọn lựa dòng gạch này, dưới đây là 5 lý do thuyết phục gia chủ nên chọn gạch giả đá hoa cương cho không gian sống của mình.

2.1. Họa tiết giả đá hoa cương trông giống như thật 

Các loại đá tự nhiên như đá Granite, đá cẩm thạch được biết đến với vẻ đẹp tinh tế và sự tinh xảo đến từng chi tiết. Tuy nhiên, đá tự nhiên có độ cứng cao và khối đá lớn, cồng kềnh, gây khó khăn trong quá trình gia công và lát nền.

Trong khi đó, gạch giả lát nền giả đá hoa cương có thể mô phỏng lại y hệt bề mặt đá tự nhiên, thậm chí còn có màu sắc đa dạng, phong phú hơn. Một số mẫu gạch giả đá hoa cương nổi bật có thể kể đến là gạch họa tiết muối tiêu, gạch tông đỏ, gạch tông vàng,.. Những đường vân trên bề mặt gạch được in tinh xảo nhờ công nghệ 3D khiến cho gạch giả đá hoa cương có chiều sâu giống hệt đá thật.

2.2. Đa dạng mẫu mã – tiết kiệm chi phí hơn so với lát đá thật 

Nhờ sử dụng công nghệ phun kỹ thuật số hiện đại và quy trình in màu 3D, màu sắc, hoa văn của gạch lát trở nên sắc sảo, tinh tế và cuốn hút. Màu sắc và họa tiết được phối ưu việt hơn tạo nên đa dạng các mẫu mã gạch giả đá hoa cương.

Phương pháp lát đá tốn rất nhiều chi phí do phải gọt đẽo từ đá tự nhiên và chỉ những người thợ lành nghề mới có thể thi công được. Trong khi đó, khi chọn gạch giả đá hoa cương, gia chủ phải bỏ ra số tiền lớn ban đầu nhưng lại tiết kiệm được chi phí ốp lát và sửa chữa.

2.3. Bảo vệ nền nhà bền bỉ cùng năm tháng 

Với thành phần bột đá chiếm tỷ lệ cao (70%), gạch giả đá hoa cương có độ cứng chắc và độ bền vượt trội. Nhờ được nén với lực lượng lên đến 2500 tấn, cấu trúc xương gạch trở nên đặc chắc và khó bị thấm nước. Khả năng chống nước này hạn chế được tình trạng ẩm mốc nền nhà và giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Gia chủ có thể thoải mái sử dụng các hóa chất vệ sinh thông thường như Cif, hỗn hợp muối – baking soda mà không phải lo lắng về việc tạo ra những vết loang vĩnh viễn do phản ứng với chất tẩy rửa. Tuy vậy, nếu muốn sử dụng các loại hóa chất đặc biệt hoặc chuyên dụng hơn như axit, cần phải cẩn thận và cân nhắc tìm hiểu kỹ bảng thành phần để tránh ảnh hưởng đến bề mặt và các đường ron gạch.

2.4. Làm nổi bật nền nhà của bạn 

Đối với những dòng gạch Granite cao cấp của CMC Tiles thì bột màu sẽ được trộn trực tiếp vào trong cốt liệu gạch trước khi được đem nung với nhiệt độ cao (1220 độ C), nhờ đó màu sắc của gạch giả đá hoa cương không bị phai đi trong quá trình sử dụng. Không những thế, các hoa văn trên gạch được in bằng công nghệ in 5D nên giữ được vẻ đẹp sống động và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

2.5. Gạch lát nền giả đá hoa cương đa dạng kích thước 

Gạch lát nền giả đá hoa cương được sản xuất với nhiều kích thước để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của gia chủ. Mỗi kích thước gạch sẽ tương thích với mỗi không gian khác nhau. Dưới đây là một số kích thước phổ biến:

  • Gạch giả đá hoa cương 50cm x 50cm: Đây là khổ gạch cỡ vừa, phù hợp với các không gian vuông vức có diện tích từ 20 – 30m2.

  • Gạch giả đá hoa cương 60cm x 60cm: Khổ gạch này phổ biến và có nhiều mẫu mã đa dạng. Phù hợp với không gian cần sự sang trọng có diện tích từ 30 – 40m2.

  • Gạch giả đá hoa cương 60cm x 120cm: Kích thước lớn, thường được sử dụng trong những công trình lớn như sảnh khách sạn, resort, nhà hàng có diện tích trên 50m2.

  • Gạch giả đá hoa cương 80cm x 80cm: Ưu điểm của mẫu gạch kích thước lớn như 80cm x 80cm là khả năng làm giảm thiểu các đường rãnh nối các viên gạch lại với nhau. Thích hợp với những không gian rộng từ 60m2 trở lên.

Một số  mẫu gạch lát nền giả đá hoa cương đa dạng tông màu tại  cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home

Nhờ sự đa dạng về màu sắc và hoa văn, gạch giả đá hoa cương mang đến vẻ đẹp xuất sắc cho không gian sống. Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền để bạn tham khảo và lựa chọn mẫu phù hợp với ngôi nhà của mình.

 

Đến với Phương Đông Home - cửa hàng vật liệu xây dựng hàng đầu tại Lào Cai! Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là địa điểm tốt nhất để bạn thỏa mãn mọi nhu cầu về vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Phương Đông Home ngay hôm nay. Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để biến ước mơ về một ngôi nhà hoàn hảo thành hiện thực.

Xem giá vật liệu xây dựng Lào Cai

Phương Đông Home cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Địa chỉ: Toà nhà Phương Đông Center, Trần Hưng Đạo, Lào Cai ( Cạnh Siêu thị Go )

Số điện thoại: (+84) 393.656.166

Email: phuongdonghome99gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top