Giỏ hàng

Gợi ý về cách chọn gạch ốp tường phù hợp với bản mệnh gia chủ theo kinh nghiệm của cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home

Khi bạn quyết định chọn gạch ốp tường, việc tuân theo phong cách phong thủy và nguyên tắc Ngũ Hành có thể mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Mỗi bản mệnh cá nhân đều tuân theo các quy luật tương sinh, hòa hợp hoặc khắc chế của Ngũ Hành Phong Thủy, đặc biệt là trong việc lựa chọn màu sắc.

Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn gạch ốp tường phù hợp với bản mệnh gia chủ theo kinh nghiệm của cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home

Thường thì, những màu sắc hòa hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ đem lại năng lượng tích cực, thúc đẩy sự may mắn và thịnh vượng. Ngược lại, lựa chọn màu sắc khắc chế có thể gây xui xẻo và ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bạn. 

1. Chọn gạch ốp tường cho gia chủ mệnh Kim: 

Người mệnh Kim thường có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Họ có thể lựa chọn gạch ốp tường màu vàng ánh kim để thu hút vận may và tạo nhiều sự thuận lợi. Màu nâu đất cũng là một sự lựa chọn tốt, thể hiện sự điềm đạm và bền bỉ.

2. Chọn gạch ốp tường cho gia chủ mệnh Mộc: 

Người mệnh Mộc thường linh hoạt và hòa đồng. Họ có thể lựa chọn gạch ốp tường màu đen hoặc xanh dương để tăng cường sự quyết đoán và may mắn trong sự nghiệp. Màu xanh lục cũng là một sự lựa chọn tốt.

3. Chọn gạch ốp tường cho gia chủ mệnh Thủy: 

Người mệnh Thủy thường dịu dàng và sâu sắc. Họ có thể lựa chọn gạch ốp tường màu trắng hoặc xám để thể hiện tính thanh tao và tinh khiết. Màu xanh dương cũng là một sự lựa chọn hợp phong thủy.

 

4. Chọn gạch ốp tường cho gia chủ mệnh Hỏa: 

Người mệnh Hỏa thường nhiệt huyết và nổi bật. Họ có thể lựa chọn gạch ốp tường màu xanh lục để làm dịu đi tính nóng nảy. Màu đỏ, hồng và tím cũng là sự lựa chọn tốt để thể hiện tính cách mạnh mẽ của họ.

 

5. Chọn gạch ốp tường cho gia chủ mệnh Thổ: 

Người mệnh Thổ thường điềm đạm và có tài quản lý. Họ có thể lựa chọn gạch ốp tường màu vàng hoặc nâu đất để thu hút may mắn và sức khỏe. Màu xanh lục cũng là một sự lựa chọn tốt.

Hãy lựa chọn cẩn thận không chỉ màu sắc mà còn chất liệu phù hợp để tạo nên không gian thẩm mỹ và phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn."

Đến với Phương Đông Home - cửa hàng vật liệu xây dựng hàng đầu tại Lào Cai! Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là địa điểm tốt nhất để bạn thỏa mãn mọi nhu cầu về vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Xem giá vật liệu xây dựng Lào Cai

Phương Đông Home cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Địa chỉ: Toà nhà Phương Đông Center, Trần Hưng Đạo, Lào Cai ( Cạnh Siêu thị Go )

Số điện thoại: (+84) 393.656.166

Email: phuongdonghome99gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top