Giỏ hàng

3 Mẹo chọn gạch lát nền theo kinh nghiệm Cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home

Gia chủ đang có kế hoạch làm mới ngoại hình cho ngôi nhà của mình bằng cách lát gạch nền. Tuy nhiên, họ đặt ra một yêu cầu quan trọng: phải đảm bảo rằng việc lát gạch phải phù hợp với từng khu vực cụ thể và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

Hãy để Cửa hàng vật liệu xây dựng Lào Cai Phương Đông Home tư vấn giúp bạn lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp nhất, qua ba mẹo sau đây.

1. Lựa chọn bề mặt gạch bóng hoặc nhám tùy theo mục đích sử dụng:

Gạch lát nền có thể có bề mặt bóng hoặc nhám, phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể:

  • Gạch bóng: Nếu bạn muốn tạo ra một không gian nền nhà sáng bóng, dễ lau chùi, và muốn tránh bụi bẩn dính vào bề mặt, gạch lát nền bóng là sự lựa chọn tốt. Bạn có thể chọn từ các mẫu gạch như giả đá, vân mây, giả gỗ, hoặc các mẫu họa tiết khác để ứng dụng cho các phòng như phòng khách và phòng ngủ.

  • Gạch nhám: Các mẫu gạch nhám như giả đá tự nhiên, giả sỏi, giả xi măng có độ ma sát cao, giúp tránh tình trạng trơn trượt và che đi các vết bẩn một cách hiệu quả. Đây là lựa chọn phù hợp cho các khu vực tiếp xúc thường xuyên với nước như phòng tắm, bể bơi, ban công và sân vườn để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

  • Gạch men matt: Gạch men matt thích hợp cho việc lát nền ở ngoại trời, như ban công và sân vườn.

2. Chọn gạch có nhiều tính năng đặc biệt:

Gạch lát nền nhà cần có độ bền và chất lượng để đảm bảo sử dụng lâu dài. Điều này đòi hỏi gạch phải có những tính năng đặc biệt sau:

  • Chịu lực tốt và hạn chế mài mòn: Gạch chất lượng cao thường được làm từ bột đá và nung ở nhiệt độ cao, chống chịu lực đồng thời có độ cứng 5 Mohs để tránh xước. Chúng cũng phải có độ mài mòn từ PEI 3 trở lên để tăng độ bền.

  • Chống thấm nước: Bề mặt gạch phải ít có lỗ rỗng, kết cấu chắc chắn, và độ hút nước thấp để tránh thấm nước. Các loại gạch như Granite và Porcelain thường đáp ứng các yêu cầu này.

  • Độ bền màu cao: Các dòng gạch được áp dụng công nghệ in kỹ thuật số hoặc phủ nano thường có độ bền màu cao, giúp duy trì tính thẩm mỹ của ngôi nhà trong thời gian dài.

3. Lựa chọn gạch có họa tiết rõ nét:

Vì nền nhà thường có nhiều người đi lại, nên bạn nên chọn các mẫu gạch có họa tiết sắc nét, sống động để làm cho không gian trở nên độc đáo và ấn tượng. Tránh chọn các loại gạch có hoa văn mờ, màu sắc nhạt nhòa, không làm nổi bật hoa văn. Các dòng gạch sản xuất từ bột đá và đất sét cao cấp, sau khi nung ép ở nhiệt độ trên 1200 độ C, giữ độ bền màu và đường nét trên bề mặt gạch nguyên vẹn theo thời gian, giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí thay mới và cải tạo.

Đến với Phương Đông Home - cửa hàng vật liệu xây dựng hàng đầu tại Lào Cai! Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là địa điểm tốt nhất để bạn thỏa mãn mọi nhu cầu về vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

 

Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Phương Đông Home ngay hôm nay. Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để biến ước mơ về một ngôi nhà hoàn hảo thành hiện thực.

Xem giá vật liệu xây dựng Lào Cai

Phương Đông Home cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Địa chỉ: Toà nhà Phương Đông Center, Trần Hưng Đạo, Lào Cai ( Cạnh Siêu thị Go )

Số điện thoại: (+84) 393.656.166

Email: phuongdonghome99gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top